Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Phong thủy: những đồ vật không nên bài trí trong phòng ngủ

Có rất nhiều đồ dùng, vật dụng được đặt ở các vị trí khác nhau trong căn nhà. Thế nhưng có một số đồ vật lại phải kiêng kị không nên đặt trong phòng ngủ. Hãy xem đó là những đồ vật nào nhé!

Thực tế có những đồ vật “vô thưởng vô phạt” lại gây ra những ảnh hưởng xấu nếu chúng ta đặt chúng trong phòng ngủ. Nó sẽ khiến cho người ngủ gặp ác mộng, gây ảo giác, bất an, hồi hộp hay thập trí mất ngủ, giấc ngủ chập chờn. Để một ngày mới bắt đầu với tinh thần mệt mỏi, uể oải khiên hiệu quả công việc xuống dốc. Vậy nếu đó chỉ là cách bài trí đồ vật thì bạn và gia đình hoàn toàn có khả năng khắc phục được vấn đề này trong vòng vài tiếng với vài phút đồng hồ. Còn do dự gì nữa mà chúng ta không bắt tay ngay vào công việc dọn nhà theo phong thủy ngay khi đọc xong bài viết. Còn bây giờ thì hãy cùng blog liệt kê những đồ vật kiêng kị bài trí trong phòng ngủ.

1. Dao
Dao-kiếm trang trí
Trong xã hội hiện đại, loài người chúng ta có rất nhiều sở thích sưu tập đồ như: đồng hồ, đá, đồ gốm,... Và thú vui trưng bày và sưu tập dao, kiếm. Họ triển lãm ở mọi nơi, từ phòng khách đến phòng ngủ để vừa trang trí vừa thể hiện tính cách gia chủ. Thế nhưng chắc hẳn không ai biết được là việc để dao, kiếm hay đại loại là vật sắc nhọn trong phòng ngủ không hề tốt. Nó gây ra những giấc ngủ chập chờn, mê sản, gặp ác mộng,... Nhiều người cho rằng việc để dao dưới đầu giường giúp giấc ngủ sâu hơn và tránh tà ma. Nhưng ý kiến trên là hoàn toàn sai so với phong thủy. Không những thế việc để những vật dụng sắc nhọn trong phòng ngủ đôi khi lại gây ra nguy hiểm đến tính mạng. Bởi trong giấc ngủ có thể bạn gặp những trường hợp mộng du,... Nếu trong lúc đó vô tình cầm con dao trên bàn hay đầu giường thì có thể gây tổn hại đến chính bản thân và người xung quanh.
Xem thêm: Cho thuê căn hộ chung cư Royal city giá rẻ
2.Di ảnh người đã khuất.
Không nên để di ảnh người đã khuất trong phòng ngủ.
Đây được cho là điều rất đổi bình thường tại mỗi gia đình ở nước ta. Với diện tích nhỏ hẹp và trật trội nhiều gia đình đã lập bàn thờ cúng tổ tiên ngay tại trong phòng ngủ. Việc này gây ảnh hưởng rất xấu đến giấc ngủ của người trong căn phòng. Làm giấc ngủ mộng mị, mê man,... khi nửa tỉnh nửa mê nhìn thấy những tấm ảnh đó sẽ khiến cho bạn bị ảnh hưởng tâm lí, giật mình hay đơn giản chỉ là sợ sệt. Vì vậy gia đình nên chuyển bàn thơ đến một phòng riêng thoáng mát, cao ráo để thuận tiện việc thờ cúng.
3. Gương.
Kiêng kị treo gương trong phòng ngủ.
Chăc hẳn ở đâu đó bạn đã đọc được điều cấm kị buổi đêm không được soi gương. Vậy nếu để gương ngay cạnh giường ngủ sẽ khiến cho nửa đêm thức giấc bạn vô tình ngắm mình trong gương. Về lâu về dài việc này sẽ ảnh hưởng đến tâm lí và giấc ngủ.
Bên trên là 3 vật dụng cấm kị đặt trong phòngngủ mà bạn và gia đình nên biết. Blog chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe. Mọi ý kiến thắc mắc xin mời quý bạn đọc truy cập:  http://ichothuecanhoroyalcitygiare.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét