Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Nên hay không thuê nhà chung cư Royal city

Từ xưa có câu: “an cư lạc nghiệp” thì nghiệm điều này đến nay vẫn đúng. Việc mua nhà sẽ thực sự cần thiết để tạo nên một mái ấm hoàn thiện hơn. Vì vậy chúng ta không nên xem nhẹ việc này. Với thời buổi kinh tế thi trường như hiện nay thì chúng ta có nhiều cách để hoàn thành được điều đó. Ví dụ như: mua nhà riêng, thuê nhà, thuê chung cư, mua nhà chung cư,... Có rất nhiều khu chung cư nổi tiếng như Times city, Royal city,...

Thế nhưng trong cuộc sống giữa bộn bề lo âu về cơm, áo, gạo, tiền thì rất khó để bạn mua được một căn nhà hoàn chỉnh. Vậy phải làm sao để vừa tạo được một cuộc sống tốt hơn những vẫn cân bằng được tài chính. Giải pháp tốt nhất là bạn nên thuê căn hộ chung cư Royal city bởi:

  1. Không gian sống hiện đại.
Không gian phòng khách
Royal city là khu chung cư mang tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Ở đó bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống hoàn toàn mới mẻ và văn minh. Bởi từ nhà ăn đến phòng ngủ đều được thiết kế logic và ăn khớp với nhau. Tạo nên một căn phòng hiện đại và hợp tính thẩm mĩ của gia đình.

Ban công được thiết kế chia đều cho toàn khắp toàn nhà để căn hộ nào cũng có nơi đón nắng mỗi sớm mai. Từ phòng khách cho đến phòng ngủ đều được tạo khoảng trống tinh tế giúp căn hộ thông thoáng hơn. Nếu trong nhà bạn có trẻ nhỏ với người già thì điều trên là vô cùng quan trọng.

2. Lối sống văn minh.
Phòng ngủ sang trọng tại Royal city.
Chẳng còn gì tốt hơn khi một cuộc sống tự do được mở ra cho các cặp vợ chồng trẻ. Trong một không gian sang trọng với những lối sống văn minh sẽ là nơi tốt để phát triển sự nghiệp. Ở đó bạn sẽ quen được những người hàng xóm thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ xây dựng được mối quan hệ và biết đâu sao đó là cả một cơ mội mới.
Xem thêm: Soi cầu

3. An ninh xiết chặt.
Đội tuần tra hoạt động 24/7.
Những ai đã từng đi thuê nhà ở các khu trọ thì sẽ rất thấu hiểu điều này nhất. Tình trạng trộm cắp thường xuyên diễn ra khiến bạn ăn không ngon ngủ không yên. Nhưng khi bạn thuê nhà tại Royal city thì sẽ hoàn toàn khác biệt. An ninh tại đây được xiết chặt 24/24 giờ kể cả lúc bạn có mặt hay vắng nhà. Đây là yếu tố mà bên nhà đất gần như phải lép vế.

Hệ thống camera được theo dõi liên tục.
Bể bơi trong nhà.
Từ công viên, TTTM, trường học cho đến  khu ẩm thực đều được hiện thực hóa trong khu chung cư Royal city. Nó gần như tiện ích hóa toàn bộ cuộc sống hàng ngày của người dân. Sẽ thật tiện lợi sao khi việc đi chợ làm bữa cơm chiều chỉ mất vài chục phút bởi siêu thị ngay trong khu chung cư. Dịch vụ khám chữa bệnh cũng được tối ưu hóa bằng hình thức đặt lịch khám trực tuyến. Ngoài ra còn có dịch vụ thám tử tại hà nội Điều này rất cần thiết đối với những người nội trợ của gia đình. Những ông bố bà mẹ thông thái sẽ đều lựa chọn bởi ở đây có:
·         Trường học liên cấp quốc tế,
·         Khu vui chơi trong nhà,
·         Sân trượt băng chuyên nghiệp,
·         Bể bơi trong, ngoài trời đều được miễn phí cho thành viên ở tại đây
·         Rạp chiếu phim.
Không những lũ trẻ mà cả người lớn chúng ta đều thấy thích thú với những tiện ích tại Royal city. 
Hiện tại thì có rất nhiều các đơn vị cho thuê căn hộ chung cư Royal city giá rẻ tại Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu thuê căn hộ Royal city ở đây thì nên liên hệ với những đơn vị uy tín để tránh gặp rủi ro qua trung gian. Blog chúc quý bạn đọc sớm được tận hưởng tại khu chung cư hiện đại này.


9 nhận xét:

  1. tớ muốn thuê căn hộ R4 tại Royal city thì làm thủ tục kiểu gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có rất nhiều cách nhé. Blog khuyên bạn nên liên hệ với những nhà thầu uy tín để giảm bớt rủi ra phải qua trung gian. Ví dụ như bạn có thể liên hệ website deltagroup.vn nhé. ở đó bạn đăng kí thăm quan từng tại tòa R4 để có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình căn hộ phù hợp nhé.

      Xóa
  2. tớ muốn thuê căn hộ R4 tại Royal city thì làm thủ tục kiểu gì

    Trả lờiXóa
  3. Giá thuê các căn hộ ở Royal có giống nhau không ad? vợ chồng tôi chuẩn bị dọn ra ở riêng và cũng có ý định thuê nhà tại đây. Sau đủ điều kiện thì mua sau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      MÌnh xin cung cấp cho bạn giá giá thuê các căn hộ ở đây sẽ khác nhau bạn nhé. Vì ở các tòa khác nhau, diện tích căn phòng khác nhau thì giá tiền không thể nào giống nhau được. Giá thuê các căn hộ sẽ được dao động từ 650$ đến 1800$/1 tháng.
      Cảm ơn bạn

      Xóa
  4. bạn ơi tòa nhà R5 có bao nhiêu căn hộ. Nhà mình 5 người nên thuê căn có diện tích bao nhiêu. Tầng thứ mấy thì được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Tòa nhà R5 có 884 căn hộ. Diện tích trong khoẳng từ 93-138 mét vuông. Nếu nhà bạn có 5 người thì cần 3 phòng ngủ thì nên thuê các căn hộ có diện tích trên 132 mét vuông. Tùy theo sở thích mà bạn có thể tự chọn cho mình tầng mà căn hộ bạn sở hữu nhé.
      Cảm ơn bạn

      Xóa
  5. Giá thuê căn hộ của tòa R1 bao nhiêu 1 tháng vậy? Khi thuê nhà gia đình tôi có đc sử dụng các dịch vụ ở đây như 1 thành viên chính thức không add ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Giá thuê căn hộ của tòa R1 gồm 942 căn hộ. Giá thuê mỗi căn sẽ khác nhau do phụ thuộc vào tổng diện tích và số phòng. Giá thuê căn hộ tại tòa nhà R1 dao động từ 650$ đến 1500$ trên 1 tháng. Dù bạn thuê hay mua căn hộ thì đều được hưởng những dịch vụ miễn phí như bể bơi ngoài trời, bể bơi nước nóng trong nhà,... Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây sẽ là cơ hội cho chúng thao hồ bơi nội và thể hiện bản thân góp phần phát triển hoàn thiện cho trẻ.
      Cảm ơn bạn!

      Xóa